AU571 โพสต์เมื่อ 2009-10-13 14:01:09

ศูนย์ฮอนด้า สุขาภิบาล 3 บางกะปิ ตรงข้ามเตรียมอุดมน้อมเกล้า เอารถเข้าซ่อมแล้วของห

ศูนย์ฮอนด้า สุขาภิบาล 3 บางกะปิ ตรงข้ามเตรียมอุดมน้อมเกล้า เอารถเข้าซ่อมแล้วของหายค่ะ
http://www.newcitythailand.com/bbs/post.php?action=newthread&fid=2&extra=page%3D1

รบกวนช่วยอ่านด้วยนะคะ

คิดให้หนักๆนะคะ ถ้าจะใช้บริการศูนย์ฮอนด้า สุขาภิบาล 3
ไดัคุยกับคุณสน.... สถ.... ซึ่งบอกว่าเป็นผู้จัดการศูนย์แล้ว เรื่องของที่หาย
เค้าบอกว่า ดูแลไม่ได้   
...  เรารู้สึกเหมือนว่าไม่ได้รับความรับผิดชอบจากที่นี่เลยค่ะ

คือ เมื่อวันเสาร์ที่10 ต.ค.2552 เอารถไปเช็คเบรค ต้องทิ้งรถไว้ถึง 2 วัน ค้าง 1 คืน คือ เสาร์-อาทิตย์ นัดรับรถอาทิตย์บ่าย
แต่กระทั่งใกล้สี่โมงแล้วเงียบหาย ต้องโทรไปตาม ศูนย์บอกอีกชั่วโมงหนึ่งมารับรถ

ประมาณชั่วโมงเศษๆไปถึงปรากฎว่ายังทำไม่เสร็จ น้ำยังเปียกชุ่ม เอ้า... ไม่ว่าไรกัน
ค่าซ่อมก็ไม่ตรงกับรายการที่ตกลงกันไว้ ก็ยังไม่ว่าอะไร อะไหล่เก่าที่เปลี่ยนไม่คืนมา ก็ยังไม่ได้ว่าอะไร


แต่ที่เสียความรู้สึกคือ เครื่องมือประจำรถหายไป

[รถที่ซ่อมเป็นรถเก่า Honda City Type Z ตอนที่ซื้อ ศูนย์ที่ซื้อได้ให้มาครบชุด
มีทั้งประแจปากตาย ประแจเลื่อน ประแจแหวน ประแจบล็อก คีม ฯลฯ ครบชุดเลยค่ะ] ซึ่งมันใส่อยู่ท้ายรถพร้อมกับแม่แรง
(ซึ่งไม่ใช่ทรัพย์สินภายในห้องโดยสารนะคะ ถ้าในส่วนของห้องโดยสาร เราเอาออกหมดแล้วค่ะ)

ในส่วนของใบส่งรถเข้าซ่อม พนักงานก็ติ๊กนะคะว่ามีแม่แรง มีเครื่องมือ มีแผ่นกระดานปิดด้านในท้ายรถ
แต่ตอนรับรถคืนไม่มีค่ะ ........ อันตรธานไปแล้ว

ได้แจ้งพนักงานรับงานไปว่าเครื่องมือหายไป  
แล้วยังกลับไปอีกครั้งให้เขาดูอีกครั้งทั้งที่ศูนย์ปิดแล้ว
พนักงานก็ยังรับปากว่าจะรับผิดชอบตามให้   


เช้าวันนี้กลับเริ่มเบี่ยงบ่าย จะให้เอารถไปดู ซึ่งรถคันนั้นต้องเอาไปใช้งานทุกวันค่ะ
และเครื่องมือมันไม่ได้ติดแหง็กอยู่กับรถสักหน่อย จะให้เอารถไปทำไม ถือเป็นข้อบ่ายเบี่ยง
และเมื่อโทรไปตามเรื่อง ก็เป็นไปตามคาดหมายคือต้องให้เราไปพบผู้จัดการ

เราเลยโทรไปขอคุยผู้จัดการ ขอแค่เอาเครื่องมือคืนมา เขาเลยบอกว่าจะเช็คกับศูนย์อะไหล่ว่าชุดมาตรฐานมีอะไรบ้าง
ซึ่งปัจจุบันถ้าซื้อถ้าโทรสอบถามทางฮอนด้าเรื่องเครื่องมือที่ให้มากับรถรุ่นนี้ จะมีแค่ชุดแม่แรงค่ะ
[และเป็นรายการที่เช็คแยกกันอยู่แล้วตอนรับรถไปทำ]

เราบอกของเรามีแน่ๆ ลูกน้องคุณก็เช็ครายการแล้ว รับรู้แล้วด้วยค่ะ
เขาก็ยืนยันว่าไม่มี เราบอกคุณไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เอาอะไรมายัน เค้าบอกเช็คกับลูกน้องแล้ว
และให้เราแจงไปว่ามีอะไร พอแจกแจงไปตามที่เค้าต้องการ

เค้าบอกไม่มีใครได้อย่างนั้นหรอก เรายืนยันว่าได้จริงๆ เค้าก็พยายามเบี่ยงโน่นนี่ ว่าศูนย์อื่นติ๊กยังไง
ตอนหลังให้เราบอก ขนาดประแจแต่ละเบอร์ เลยค่ะ
แต่เราไม่ใช่ช่างนะ จะไปจำได้ขนาดนั้นได้อย่างไร
(ถ้ารู้ขนาดนั้น ก็คงซ่อมเองได้แล้วมั้งคะ)



เราก็ยืนยันเพราะมันมีจริงๆ เขาบอกเรามีพยานมั้ย เราบอกว่าถ้าเอารถไปส่งต้องเชิญพยานไปมุงรถช่วยกันดูเอาไว้ยืนยัน คงไม่ใช่แล้ว
คุยไปคุยมา เขาหาว่าเราจะไปเรียกร้องเอาของจากเขา  
เราเลยท้าว่าให้ไปซื้อของมาให้ครบชุด แล้วจะเอาไปโยนเจ้าพระยาหรือโยนคลองแสนแสบต่อหน้าเขาให้ดู เราไม่ใช่อยากได้ของ  

พูดไปพูดมาเขาบอกยืนยันว่าไม่มี เรายืนยันว่ามี
เขาบอกว่าไม่คุยกันด้วยเหตุผล เราถามย้ำว่าอย่างนี้ถือว่าไม่รับผิดชอบนะ

เขาบอกว่าไม่สามารถดูแลเราได้ เราเลยประชดไปว่าคุณทำแบบนี้ศูนย์คุณก้าวหน้าแน่  และเราจะขอบอกต่อเรื่องนี้
เขาตอบว่า " ได้ "



เราจึงมาบอกต่อดังๆ และเตือนผู้ที่อยู่แถวนั้นให้ระวัง  ...


"ศูนย์ Honda สุขาภิบาล 3 บางกะปิ ตรงข้าม รร. เตรียมอุดมน้อมเกล้า" ไว้ค่ะ


หากใครนำรถไปส่งซ่อม แนะนำให้เตรียมกล้องถ่ายรูปไปถ่ายรูปรถคุณทุกมุมมองเท่าที่จะทำได้ต่อหน้าพนักงานรับรถเถอะค่ะ
และจะให้ดีก็หาใครไปเป็นสักขีพยานด้วยว่าในรถคุณมีทรัพย์สินหรือสิ่งของใดบ้างค่ะ
ไม่อย่างนั้นเค้าจะหาว่าไม่มีพยานและหลักฐานค่ะ


เราขอบอกว่าถึงรถเราจะเก่าแต่ก็เป็นรถที่เข้าศูนย์ตลอดมา
แม้แต่ครั้งนี้ซึ่งรถเก่าขนาดนี้ไม่ต้องก็ได้มั้ง คนรอบข้างเราก็บอกอย่างนั้น
แต่เราซื้อความสบายใจ ความอุ่นใจ กลับต้องมาเจอปัญหา
อีกอย่าง ครอบครัวและญาติพี่น้องเราใช้ฮอนด้ากันมายาวนานหลายคันมากๆนะคะ
ไม่คิดว่าจะต้องมาเจอเรื่องแบบนี้เลยค่ะ


เรายืนยันอีกครั้งว่า รถเข้าศูนย์ไม่ควรต้องประสบปัญหาของหาย!!!!!!!!!!!
.......ช่วยกันบอกต่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะคะ จะได้ไม่มีใครโดนแบบเราอีกค่ะ

แก้ไขเมื่อ 12 ต.ค. 52 18:14:56

ไทร โพสต์เมื่อ 2009-10-13 14:09:58

ขอบคุณ ครับ~~

anusorsa โพสต์เมื่อ 2009-10-13 14:20:28

หนึ่ง ใน นั้น ผมคงไม่ไป อ่ะ คับ ขอบคุณ มาก คับ

เจริญ จิงๆ ศูนย์ อย่าง นี้ เวงกำ

tiddtee โพสต์เมื่อ 2009-10-13 14:21:09

เซงแทนเลยอะ
มันน่า   ~~

tomorning28 โพสต์เมื่อ 2009-10-13 14:59:06

แย่นะแบบนี้ เวลาจะเอารถเข้าเคลมเข้าซ่อม ทั้งๆที่เป็นที่ศูนย์ยังต้องคิดแล้วคิดอีก
ไหนจะระแวงนู่นนี่หาย จะไว้ใจได้มั๊ย สารพัดสารเพ เฮ้อออ... :(

shishijang โพสต์เมื่อ 2009-10-13 19:23:19

เราก็มีประสบการณ์แย่ๆกับศูนย์นี้เหมือนกันค่ะ

แต่ถ้าเล่าไป อาจเป็นเรื่องใหญ่ หุหุ ^^

ofmax โพสต์เมื่อ 2010-10-19 08:43:50

จัดมาเลยครับ... จะได้เตือนภัยไปในตัว อิอิ

ที่สำคัญอย่าประมาณครับ

taoinlove โพสต์เมื่อ 2010-10-19 08:52:54

ถ้าจริงนะ เลวมาก!!!!!

nead_p โพสต์เมื่อ 2010-10-19 09:30:18

ประสบการณ์แย่ๆ กับ 0 แย่ๆ มาอีก 1 แล้วครับ

aobab โพสต์เมื่อ 2010-10-19 09:40:30

อยากให้ฮอนด้าได้เข้ามาอ่านกันบ้าง

งานร้องเรียนศูนย์ฮอนด้าก็ไม่เข้มข้น

แล้วอะไรครับ คือการคุ้มครองผู้บริโภคของศูนย์ฮอนด้า
หน้า: [1] 2
ดูในรูปแบบกติ: ศูนย์ฮอนด้า สุขาภิบาล 3 บางกะปิ ตรงข้ามเตรียมอุดมน้อมเกล้า เอารถเข้าซ่อมแล้วของห