สมัครสมาชิก  ลืมรหัสผ่าน

New Honda City 2010 2011 2012 Minor Change Honda City CNG Club Community

Untitled Document









ผลิตภัณฑ์ของ SEYA AUTO ได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับสากล ....XENON + CCFL + พ่นโคมดำ+ ENGINE START STOPที่ PATA ปิ่นเกล้า
Promotion พิเศษ สำหรับสมาชิก Newcitythailand.comP-Light ซีน่อล, ไฟซีน่อน, ไฟซีน่อล, ซีน่อน, ไฟซีนอล , ไฟวงแหวน, โปรเจคเตอร์, ล้างโHOT... Ninto ชุดแต่ง Job design, R8 ,NTS1,Vip และอื่นๆ

Rank: 1

จิตพิสัย
11
Money
11
สิทธิ์ในการอ่าน
10
เครดิต
11
โพสต์
2
สำคัญ
0
UID
15426
โพสต์เมื่อ 2009-9-24 19:39:17 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
เบื้องต้น รถมีอาการ พอเหยียบคันเร่ง เร่งเครื่องแล้ว รถมีอาการเครื่องกระตุก ผ่อนเครื่อง และจอดติดไฟแดง หรือรถติด
ขณะอยู่ที่เกียร D ใช้ไปอีกประมาณ 2 เดือน รถมีอาการ เครื่องเดินเบา สะดุด จอดติดเครื่องเกียร N มีเสียงดังแปลก ๆ ที่ปลายท่อไอเสีย อ่านจากกระทู้หลาย ๆ กระทู้แนะนำให้เช็คระบบไฟ เลยเอารถไปเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ เจอปลั๊กคอยหัวเทียนหัก 2 อัน แต่ช่างไม่มีเปลี่ยน และก็รีบด้วย ก็เลยใส่ทั้งที่มันหัก แต่ก็แปลกดี อาการเหยียบคันเร่ง เร่งเครื่องแล้ว รถมีอาการเครื่องกระตุกกลับหายไปไม่เกิดขึ้นอีก แต่อาการอย่างหลังยังไม่หาย( เครื่องเดินเบา สะดุด จอดติดเครื่องเกียร N รอบต่ำมีเสียงดังแปลก ๆ ที่ปลายท่อไอเสีย) เลยไปเปลี่ยนคอยล์หัวเทียนใหม่ที่มันหัก  แต่ก็ไม่หาย มีคนแนะนำให้เปลี่ยนกรองน้ำมันเชื้อเพลิง แถววรจักร  ก็ยังงง บอกยี่ห้อ บอกรุ่น เขาก็หยิบ (ดังรูปที่แสดงซึ่งไม่เคยเห็น)  มันใช่หรือเปล่า แล้วติดอย่างไร  มันคืออะไรกันแน่  รบกวนกูรูทั้งหลายช่วยแนะนำหน่อย  เมื่อติดแล้วจะหายจากอาการนั้นหรือเปล่า  แล้วรูปที่แสดงใช่กรองน้ำมันเชื้อเพลิง honda city new  รุ่นปี 2003 หรือเปล่า ปัจจุบันใช้3 แสนกว่ากิโลแล้ว

Rank: 1

จิตพิสัย
11
Money
11
สิทธิ์ในการอ่าน
10
เครดิต
11
โพสต์
2
สำคัญ
0
UID
15426
โพสต์เมื่อ 2009-9-24 19:41:22 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
เบื้องต้น รถมีอาการ พอเหยียบคันเร่ง เร่งเครื่องแล้ว รถมีอาการเครื่องกระตุก ผ่อนเครื่อง และจอดติดไฟแดง หรือรถติด
ขณะอยู่ที่เกียร D ใช้ไปอีกประมาณ 2 เดือน รถมีอาการ เครื่องเดินเบา สะดุด จอดติดเครื่องเกียร N มีเสียงดังแปลก ๆ ที่ปลายท่อไอเสีย อ่านจากกระทู้หลาย ๆ กระทู้แนะนำให้เช็คระบบไฟ เลยเอารถไปเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ เจอปลั๊กคอยหัวเทียนหัก 2 อัน แต่ช่างไม่มีเปลี่ยน และก็รีบด้วย ก็เลยใส่ทั้งที่มันหัก แต่ก็แปลกดี อาการเหยียบคันเร่ง เร่งเครื่องแล้ว รถมีอาการเครื่องกระตุกกลับหายไปไม่เกิดขึ้นอีก แต่อาการอย่างหลังยังไม่หาย( เครื่องเดินเบา สะดุด จอดติดเครื่องเกียร N รอบต่ำมีเสียงดังแปลก ๆ ที่ปลายท่อไอเสีย) เลยไปเปลี่ยนคอยล์หัวเทียนใหม่ที่มันหัก  แต่ก็ไม่หาย มีคนแนะนำให้เปลี่ยนกรองน้ำมันเชื้อเพลิง แถววรจักร  ก็ยังงง บอกยี่ห้อ บอกรุ่น เขาก็หยิบ (ดังรูปที่แสดงซึ่งไม่เคยเห็น)  มันใช่หรือเปล่า แล้วติดอย่างไร  มันคืออะไรกันแน่  รบกวนกูรูทั้งหลายช่วยแนะนำหน่อย  เมื่อติดแล้วจะหายจากอาการนั้นหรือเปล่า  แล้วรูปที่แสดงใช่กรองน้ำมันเชื้อเพลิง honda city new  รุ่นปี 2003 หรือเปล่า ปัจจุบันใช้3 แสนกว่ากิโลแล้ว

Rank: 6Rank: 6

จิตพิสัย
9156
Money
716
สิทธิ์ในการอ่าน
90
เครดิต
9156
โพสต์
1410
สำคัญ
0
UID
6784

Medal No.10 Medal No.9 Medal No.8

โพสต์เมื่อ 2009-9-24 19:45:35 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
เครื่องเดินเบา สะดุด เสียงจากท่อไอเสียดัง บุงๆๆๆๆ

เกิดจากเครื่องยนต์เดินไม่เต็มสูบครับ
ให้เช็คที่หัวเทียน กับกรองเบนซิน (กรองน้ำมันเชื้อเพลิง)
ตามที่ช่างแนะนำถูกต้องแล้วครับ

Rank: 8Rank: 8

จิตพิสัย
1001280
Money
375716
สิทธิ์ในการอ่าน
90
เครดิต
1001280
โพสต์
5660
สำคัญ
0
UID
6938

Medal No.1 Medal No.2 Medal No.3 Medal No.4 Medal No.5 Medal No.6 Medal No.7 Medal No.8 Medal No.9 Medal No.10 Medal No.11 Medal No.13 AC Milan Arsenol Barcelona Chelsea Intermilan Juventus Liverpool Man u Realmadrid โคนัน โดเรมอน เดรโก กรีนลีฟ อาจารย์ฮูก คู่แต่งงาน ขาหื่น Heart Pink Crown Drunk Pawn ช่างภาพ สังวาล Astonvilla Atletico Bermingham Bilbao Blackburn Bolton Everton Fulham Mancity Middlesbrough Newcastle Portsmouth RCdespanyol Reading Realbetis Roma SEvilla Sunderland Tottenham Valencia Westham Villarreal Wigan

โพสต์เมื่อ 2009-9-24 19:46:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
ตามข้างบนกั๊บ
ไฟล์แนบ: คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถดูและดาวน์โหลดไฟล์แนบได้ หากยังไม่มีแอคเคานต์หรือยังไม่ได้เป็นสมาชิก กรุณาสมัครสมาชิก

Rank: 8Rank: 8

จิตพิสัย
52696
Money
336936
สิทธิ์ในการอ่าน
90
เครดิต
52696
โพสต์
7368
สำคัญ
0
UID
9161

NCTH Medal No.9 Medal No.10 Medal No.11 Medal No.12 Man u Juventus Valencia Heart AC Milan Pink Crown Arsenol Middlesbrough Realmadrid Pawn สังวาล ช่างภาพ Drunk Barcelona Bilbao Astonvilla Atletico Bermingham Blackburn Bolton Chelsea Everton Fulham Intermilan Liverpool Mancity Newcastle Portsmouth RCdespanyol Reading Realbetis Roma SEvilla Sunderland Tottenham Westham Villarreal Wigan

โพสต์เมื่อ 2009-9-24 20:28:37 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
อิอิ  ตามข้างบนไปเลยคับ

Rank: 6Rank: 6

จิตพิสัย
1466
Money
152
สิทธิ์ในการอ่าน
90
เครดิต
1466
โพสต์
1201
สำคัญ
0
UID
3778

Medal No.1

โพสต์เมื่อ 2009-9-25 10:56:27 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
+++ ความจริงรถใช้งานมานานขนาดนี้แล้วผมว่าเข้าศูนย์เช็คเลยดีกว่า 300,000 โลนี่ อะไหล่หลายชิ้นมันหมดสภาพแล้วครับ
+++ ให้ทางศูนย์เช็คแล้วแจ้งค่าใช้จ่ายมาก่อนก็ได้ครับ ถ้ามันแพงมากก็ค่อยออกไปทำอู่นอก แต่ส่วนตัวคิดว่าถ้าจะใช้รถคันนี้ต่อไปอีกยังไม่คิดจะเปลี่ยน ยอมเสียเงินที่ศูนย์เช็คทั้งเครื่องยนต์ ช่วงล่างไปเลยดีกว่า ทำเสร็จแล้วขับสบายใจได้อีกนานครับ

+++ ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับเงินในกระเป๋าด้วยครับว่าพร้อมมั้ย...ถ้างบน้อยก็ค่อยๆทำไปทีละอย่างครับ
คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

โทรศัพท์มือถือ|รูปแบบข้อความล้วน|ศูนย์รวมคนรัก New Honda City 2010 2011 2012 2013 โฉมใหม่ 2014 Minor Change Club Honda City CNG Community

ออกแบบและดูแลระบบโดย สยามเนตโฮส

ขับเคลื่อนโดย Discuz! X2

© 2001-2011 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน